Mua Traffic Cho Website Với Giá Rẻ và Chất Lượng Traffic Có Độ Tin Cậy Cao

0
370

Mua traffic cho website là hoạt động không còn xa lạ với các cá nhân hay tổ chức có website. Tuy nhiên, làm cách nào để mua được lượt truy cập an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

VÌ SAO NÊN MUA TRAFFIC CHO WEBSITE?

TRAFFIC CHO WEBSITE LÀ GÌ?

Traffic website là lượt truy cập cho website. Nếu có càng nhiều người truy cập vào website của bạn thì website càng được tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Các cá nhân hay tổ chức có website đều đang cố gắng để giúp website của họ có nhiều lượt traffic.

CÁC LOẠI TRAFFIC HIỆN NAY

Referral Traffic:

Đây là lượng truy cập website từ Backlink. Hiểu đơn giản là các bài viết ở website khác sẽ link đến website chính của bạn. Và lượng truy cập được tăng khi người dùng vào các bài viết đó, click vào website chính thì được gọi là Referral Traffic.

>>> Phần mềm Backlink traffic – Tăng lượng truy cập website từ backlink

Social Traffic: 

Backlink thông qua các trang mạng xã hội. Bằng cách link website chính đến các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter…).

Direct Traffic: 

Là tăng traffic trực tiếp từ website chính. Không thông qua bất kỳ một trung gian nào.

Organic Search Traffic:

Khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến website của bạn và click vào web. Thì đó là lượt traffic tự nhiên.

Paid Traffic: 

Bạn có thể hiểu loại traffic này là phải trả tiền từ việc chạy quảng cáo trên Facebook, Google hoặc những cách khác. Để người dùng tiếp cận và click vào website chính của bạn.

LỢI ÍCH KHI MUA TRAFFIC CHO WEBSITE

Mua traffic cho website bạn sẽ có các lợi ích sau:

Traffic giúp tăng thứ hạng Website:

Khi một website có nhiều lượt truy cập. Theo thuật toán của Google, những website đó sẽ được đẩy lên top đầu khi tìm kiếm.

Tăng lượt traffic từ những người dùng khác:

Cũng giống như một cửa hàng khi có nhiều khách ghé thăm thì sẽ có hiệu ứng đám đông, kéo theo những người khác ghé thăm. Thì khi website có nhiều lượt truy cập, sẽ được nhiều người khác truy cập vào.

Tiềm năng xây dựng thương hiệu:

Thương hiệu được xuất hiện hiện top đầu khi tìm kiếm và xuất hiện nhiều lần, sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn. Khi có nhu cầu họ sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên và họ sẽ sẵn sàng giới thiệu bạn đến người khác.

Tiết kiệm thời gian và chi phí:

Bạn sẽ có được một lượng truy cập vào website “khủng” trong thời gian ngắn. Thay vì bạn phải bỏ ra số tiền lớn để chạy quảng cáo, thì bạn chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ để mua traffic cho website.

Mua traffic cho website
Mua traffic cho website

MUA TRAFFIC CHO WEBSITE Ở ĐÂU?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng traffic website, tuy nhiên bạn cần sáng suốt lựa chọn những đơn vị uy tín để tránh “mất tiền oan”.

Qnisoft là đơn vị cung cấp dịch vụ tăng traffic uy tín nhất hiện nay. Đơn vị này cung cấp lượt traffic vào website từ nhiều nguồn khác nhau như: Google search, Pop-up, facebook, Twitter, Reddit… Lượng traffic đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới hoặc từ một nước cố định theo yêu cầu của bạn.

Lượng traffic có thể được đẩy vào trang chủ hoặc bài viết, hoặc cả hai. Bạn cần cung cấp 1 file có chứa tất cả các đường dẫn mà bạn muốn tăng truy cập cho Qnisoft.

ƯU ĐIỂM KHI MUA TRAFFIC CHO WEBSITE Ở QNISOFT

Qnisoft là đơn vị cung cấp dịch vụ traffic thật website uy tín. Đây là đơn vị đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn có thể an tâm mua traffic thật đơn vị, bởi vì:

  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng;
  • Lượt traffic uy tín và an toàn;
  • Đảm bảo bàn giao đủ số lượng;
  • Tăng traffic từ những tài khoản thật;

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN VÀ LIÊN HỆ

>>>Tham khảo thêm: Phần mềm Backlink traffic – Tăng traffic từ backlink

>>Thuê proxy tại: thueproxy.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here