Tạo Số Lượng Lớn Tài Khoản Facebook Cùng Tool Hot Nhất 2023

0
236

Nếu bạn là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ tầm quan trọng của mạng xã hội Facebook. Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn 2,8 tỷ người dùng đăng ký. Do đó, nếu bạn muốn đẩy mạnh chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình, việc tạo số lượng lớn tài khoản Facebook là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc tạo tài khoản Facebook một cách thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Đó là lý do tại sao sử dụng phần mềm tạo tài khoản Facebook tự động là lựa chọn hàng đầu cho các nhà tiếp thị.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những phần mềm tạo tài khoản Facebook tự động phổ biến nhất trên thị trường: Tool tạo nick Facebook – FacebookCreator. Chúng tôi sẽ giải thích cách sử dụng bot này và tại sao đây là một trong những tool hot nhất năm 2023.

Cách Sử Dụng Tool Tạo Nick Facebook – FacebookCreator của Qnibot

 

Tool tạo nick Facebook là một tool rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt một vài bước đơn giản, dù bạn có là một người mới biết sử dụng phần mềm, bạn cũng sẽ không gặp bất kì khó khăn nào bởi vì giao diện của nó rất đơn giản. Bạn có thể tạo tài khoản với số điện thoại, Gmail và any emails. Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng số điện thoại, bởi vì Facebook thường có bước xác minh số điện thoại ở bước gần cuối. Sau đó, bạn sẽ nhận được một danh sách các tài khoản Facebook mới được tạo bởi phần mềm. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ sử dụng proxy xoay để fake IP và tạo nhiều tài khoản một cách an toàn với nhiều IP khác nhau

Bạn có thể sử dụng các tài khoản này để tham gia vào các nhóm Facebook, truy cập vào các trang doanh nghiệp hoặc thậm chí để quảng cáo sản phẩm của mình trên Facebook. Phần mềm này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp mới bắt đầu hoạt động và cần tạo nhiều tài khoản Facebook để đẩy mạnh chiến lược tiếp thị.

Bên cạnh chức năng tạo hàng loạt tài khoản Facebook, FacebookCreator còn có nhiều chức năng khác:

  • Tự động kích hoạt 2FA cho các tài khoản sau khi tạo
  • Tự động cập nhật Avatar cho các tài khoản sau khi tạo
  • Tự động Xuất UID cho các tài khoản sau khi tạo
  • Nuôi tài khoản sau khi tạo (lướt tường, xem video watch, like ngẫu nhiên,..) hành động như người dùng thật.
  • Hoạt động đa luồng
  • Dùng proxy để tạo
  • Lưu trữ cookies để sử dụng trên các phần mềm khác.

Lý Do Vì Sao Tool Tạo Nick Facebook – FacebookCreator Hot Nhất Năm 2023

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tạo tài khoản Facebook tự động trên thị trường. Tuy nhiên, tool tạo nick Facebook – FacebookCreator được đánh giá cao hơn so với các tool khác vì nó rất dễ sử dụng và có thể tạo nhiều tài khoản Facebook trong khi các phần mềm khác có thể bị hạn chế về số lượng tài khoản tạo được.

Ngoài ra, FacebookCreator cũng đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho người dùng. Phần mềm này không yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân của mình. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc thông tin cá nhân của mình bị đánh cắp hoặc máy tính bị nhiễm virus.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phần mềm FacebookCreator. Với tool này, việc tạo số lượng lớn tài khoản Facebook sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.